แนะนำ 10 เครื่องชงกาแฟราคาถูก ยี่ห้อไหนดี ปี 2023

[ad_1]

แนะนำ 10 เครื่องชงกาแฟราคาถูก ยี่ห้อไหนดี ปี 2023

เครื่องชงกาแฟราคาถูกคนที่ชื่นชอบการดื่มหรือชงกาแฟ โดยส่วนใหญ่ โดยเฉพาะผู้ที่เพิ่มจะเริ่มต้นเข้าสู่วงการการชงกาแฟด้วยตัวเอง ในกรณีที่ต้องการจะเลือก ซื้อเครื่องชงกาแฟ มาไว้ เพื่อทำการฝึกชงกาแฟจากที่บ้าน หรือ การใช้ในการทำงานและสิ่งต่าง ๆ ตามความต้องการ ในระหว่างที่ทำการเลือกซื้อสินค้า มักจะต้องพบเจอกับตัวเลือกของสินค้า จากแบรนด์ต่าง ๆ มากมาย ที่ส่วนใหญ่จะเป็น เครื่องชงกาแฟราคาสูง ซึ่งเน้นจุดเด่น ของการใช้งานทั้งในส่วนของฟังก์ชันการใช้งาน ไปจนถึงภาพลักษณ์ของการออกแบบที่ให้ความรู้สึกสุดหรูหรา ทำให้ค่อนข้างจะต้องให้ความสนใจ กับรายละเอียดมากมาย เพื่อให้สามารถพิจารณาเลือกซื้อสินค้า สำหรับการใช้งานให้มีความคุ้มค่ากับเงิน และตอบโจทย์ตามความต้องการในการใช้งานได้อย่างดีมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้

แต่สำหรับคนธรรมดา ที่อาจจะมีความชื่นชอบหรือจำเป็นในการดื่มกาแฟ แต่ไม่ได้มีงบประมาณในการเลือกซื้อสินค้า หรือต้องใช้งานสินค้าที่มีประสิทธิภาพโดยรวมสูงมากเท่าไหร่นัก เราอยากจะแนะนำให้คุณได้รู้จักกับหนึ่งในตัวเลือกของสินค้า และเป็นรูปแบบของ เครื่องชงกาแฟ ที่น่าจะตอบโจทย์ตามความต้องการในการใช้งานของคุณได้ดี เป็นอย่างมาก ซึ่งก็คือ เครื่องชงกาแฟราคาถูก ที่อาจไม่ได้มีฟังก์ชัน การใช้งานหลากหลาย แต่เน้นความเรียบง่ายและ การใช้งานที่มีความสะดวกสบายเป็นหลัก

โดยที่เราจะแนะนำ ให้คุณได้รู้จักกับตัวเลือกของสินค้า เหล่านั้นทั้งหมด 10 รุ่น พร้อมแนะนำรายละเอียดพื้นฐานต่าง ๆ ที่จะทำให้คุณสามารถเปรียบเทียบความแตกต่าง ของแต่ละรุ่นได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น อีกด้วย

10 อันดับ เครื่องชงกาแฟราคาถูก ยี่ห้อไหนดี ปี 2023

  1. SEVERIN SEV-4808
  2. KRUPS KP1A01
  3. SKG SK-1211
  4. BUONO BUO-261163
  5. Electrolux E2CM1-200W
  6. HOMEMATE HOM-269421
  7. TIMEMORE U French Press
  8. Alectric CM-A03L
  9. Boncafe SB-CM6632
  10. IWACHI Coffee Maker

1. SEVERIN SEV-4808

เครื่องชงกาแฟ ราคาถูก SEVERIN SEV-4808

★★★★★

เช็คราคาและส่วนลด Lazada
เช็คราคาและส่วนลด Shopee

เครื่องชงกาแฟแบบหยด พร้อมความหรูหราเกินราคา และการผลิตที่มีประสิทธิภาพภายใต้มาตรฐานเยอรมัน

ยี่ห้อ / รุ่น SEVERIN SEV-4808
ประเภทสินค้า เครื่องชงกาแฟแบบหยด
ขนาดสินค้า 235 x 300 x 338 มิลลิเมตร
น้ำหนัก 1.9 กิโลกรัม
ขนาดความจุแทงค์น้ำ 0.46 ลิตร
กำลังไฟฟ้า 750 วัตต์

รุ่นแรกเป็น เครื่องชงกาแฟราคาถูก ที่ถูกออกแบบมาอย่างคุ้มค่าและหรูหราเกินราคาออกวางจำหน่าย ทั้งในด้านของภาพลักษณ์การออกแบบภายนอก ไปจนถึงการใช้เพื่อชงกาแฟที่สามารถทำได้อย่างง่ายดาย ด้วยการใช้ส่วนประกอบเพียงแค่ผงกาแฟและน้ำร้อนเพียงเท่านั้น โดยในส่วนของการใช้งานจะสามารถทำได้อย่างมีคุณภาพ

ภายใต้มาตรฐานการผลิตที่มีคุณภาพจากเยอรมัน และด้วยการใช้งานอุปกรณ์ตัวนี้ จะช่วยให้คุณสามารถชงกาแฟได้ในระดับ 125 มิลลิลิตร ซึ่งครอบคลุมจำนวนของแก้วกาแฟประมาณ 4 ถ้วย ที่สำคัญด้วยการใช้งานที่ง่ายดายและไม่ซับซ้อน จึงทำให้ไม่ว่าจะเป็นใคร ก็จะสามารถชงกาแฟด้วยอุปกรณ์ตัวนี้ได้อย่างสะดวกสบายด้วยกันทั้งสิ้น

2. KRUPS KP1A01

เครื่องชงกาแฟ ราคาถูก KRUPS-KP1A01

★★★★★

เช็คราคาและส่วนลด Lazada
เช็คราคาและส่วนลด Shopee

เครื่องชงกาแฟราคาถูก จากแบรนด์ KRUPS ที่ให้คุณสามารถชงกาแฟได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการกดปุ่มสั่งการการทำงานเพียงปุ่มเดียวเท่านั้น

ยี่ห้อ / รุ่น KRUPS KP1A01
ประเภทสินค้า เครื่องชงกาแฟแคปซูล
ขนาดสินค้า 140 x 280 x 270 มิลลิเมตร
น้ำหนัก
ขนาดความจุแทงค์น้ำ 0.8 ลิตร
กำลังไฟฟ้า 1,340 วัตต์

รุ่นนี้เป็น เครื่องชงกาแฟแคปซูล จากแบรนด์ KRUPS ที่ให้คุณสามารถทำการชงกาแฟได้อย่างรวดเร็ว ด้วยรูปแบบการใช้งานที่ไม่ซับซ้อน ซึ่งสิ่งที่คุณจะต้องทำในการใช้งานนั้น ก็มีเพียงแค่การเติมน้ำเข้าสู่ตัวเครื่องอย่างสม่ำเสมอ

และทำการเติมแคปซูลกาแฟเข้าสู่ตัวอุปกรณ์เพียงเท่านั้น โดยในด้านของการชงกาแฟรุ่นนี้ จะมาพร้อตัวเลือกของแคปซูล ให้คุณสามารถเลือกชงได้มากกว่า 13 รสชาติ ที่ครอบคลุมกับทุกประเภทและรูปแบบของกาแฟในปัจจุบัน ยิ่งไปกว่านั้นด้วยการถูกออกแบบระบบมาอย่างมีประสิทธิภาพ จึงช่วยให้ตัวเครื่องจะสามารถเริ่มต้นการใช้งานได้ ภายในระยะเวลาที่ต่ำเพียงแค่ 40 วินาทีด้วยเช่นกัน

3. SKG SK-1211

เครื่องชงกาแฟ ราคาถูก SKG SK-1211

★★★★★

เช็คราคาและส่วนลด Lazada
เช็คราคาและส่วนลด Shopee

เครื่องชงกาแฟสด พร้อมการออกแบบที่ให้ความรู้สึกทดทานและดูคลาสสิก ที่ให้คุณสามารถเลือกชงเมนูต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลายและครบครัน

ยี่ห้อ / รุ่น SKG SK-1211
ประเภทสินค้า เครื่องชงกาแฟสด
ขนาดสินค้า 230 x 160 x 295 มิลลิเมตร
น้ำหนัก 1.5 กิโลกรัม
ขนาดความจุแทงค์น้ำ 0.2 ลิตร
กำลังไฟฟ้า 800 วัตต์

สำหรับรุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้เป็น เครื่องชงกาแฟสด ที่จะช่วยให้คุณสามารถทำการชงกาแฟประเภทต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Espresso, Cappuccino, Latte, Macchiato, Mocha หรือแม้แต่ชา ก็สามารถชงได้ผ่านการใช้งานรุ่นนี้ด้วยกันทั้งสิ้น

สำหรับในส่วนของการทำงานภายใน จะถูกออกแบบอุปกรณ์ต่าง ๆ มาให้อย่างครบครัน และสามารถทำงานได้ด้วยการใช้งานแรงดันน้ำ 6 บาร์ ควบคู่กับกำลังไฟฟ้าโดยรวมในระดับ 800 วัตต์ ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาตัวช่วยในการชงกาแฟ ที่ให้คุณสามารถใช้งานและจัดวางได้อย่างลงตัวกับทุกมุมบ้าน รุ่นนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว

4. BUONO BUO-261163

เครื่องชงกาแฟ ราคาถูก BUONO BUO-261163

★★★★★

เช็คราคาและส่วนลด Lazada
เช็คราคาและส่วนลด Shopee

เครื่องชงกาแฟ แบบหยด จากแบรนด์ BUONO ที่มาพร้อมการออกแบบสุดกะทัดรัด ซึ่งให้คุณสามารถใช้งานและจัดวางได้อย่างประหยัดพื้นที่

ยี่ห้อ / รุ่น BUONO BUO-261163
ประเภทสินค้า เครื่องชงกาแฟแบบหยด
ขนาดสินค้า
น้ำหนัก
ขนาดความจุแทงค์น้ำ 0.7 ลิตร
กำลังไฟฟ้า 700 วัตต์

BUONO BUO-261163 เป็นอีกหนึ่งรุ่นของ เครื่องชงกาแฟแบบหยด ที่จะทำให้คุณสามารถชงกาแฟได้ในปริมาณ 3 ถึง 5 แก้วต่อหนึ่งครั้ง ซึ่งถือว่าเพียงพอสำหรับการรับประทานภายในชีวิตประจำวัน อย่างช่วงเวลาเช้าก่อนการเริ่มต้นการทำงานในครอบครัว

หรือการพักผ่อนในช่วงเวลาต่าง ๆ อย่างมาก โดยจุดเด่นสำคัญของสินค้าตัวนี้ จะเป็นการที่คุณจะสามารถใช้งานได้ง่าย จากด้ามจับที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างถนัดมือ และการที่ตัวสินค้ามีขนาดเล็กกะทัดรัด ส่งผลให้การจัดวางสามารถทำได้อย่างประหยัดพื้นที่ ที่สำคัญการทำความสะอาดก็ยังสามารถทำได้ง่าย จากส่วนประกอบแต่ละส่วนที่ถูกออกแบบมาของตัวสินค้าอีกด้วย

5. Electrolux E2CM1-200W

เครื่องชงกาแฟ ราคาถูก Electrolux E2CM1 200W

★★★★★

เช็คราคาและส่วนลด Lazada
เช็คราคาและส่วนลด Shopee

เครื่องชงกาแฟ สไตล์มินิมอลจากแบรนด์ Electrolux ที่สามารถใช้งานในระยะยาวได้อย่างคุ้มค่า จากการใช้งานกำลังไฟฟ้าโดยรวมที่ต่ำเพียง 200 วัตต์เท่านั้น

ยี่ห้อ / รุ่น Electrolux E2CM1-200W
ประเภทสินค้า เครื่องชงกาแฟแบบหยด
ขนาดสินค้า 158 x 245 x 311 มิลลิเมตร
น้ำหนัก 1.7 กิโลกรัม
ขนาดความจุแทงค์น้ำ
กำลังไฟฟ้า 1,000 วัตต์

Electrolux E2CM1-200W จัดเป็นตัวเลือกของสินค้าที่ให้คุณสามารถชงกาแฟได้ อย่างคุ้มค่า ในปริมาณโดยรวมระดับ 10 แก้ว ด้วยการใช้งานกำลังไฟฟ้าโดยรวมที่ต่ำเพียง 200 วัตต์เท่านั้น โดยในด้านของการใช้งานจะสามารถชงกาแฟได้ในลักษณะของการหยด ทำให้คุณสามารถได้รับรสสัมผัสและกลิ่นของกาแฟอย่างชัดเจน

ในขณะที่รายละเอียดการใช้งานส่วนอื่น ๆ ที่ได้ถูกติดตั้งมาให้กับตัวสินค้า ก็ล้วนแล้วแต่จะช่วยให้คุณสามารถใช้งานตัวอุปกรณ์ ได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามด้วยการออกแบบภาพรวมมาในสไตล์มินิทอล และการใช้งานสีของสินค้าเป็นสีขาวล้วน ก็ช่วยเพิ่มความินิมอลให้ตัวสินค้า สามารถเข้ากันกับทุกพื้นที่ของบ้านได้เป็นอย่างดีด้วยในเวลาเดียวกัน

6. HOMEMATE HOM-269421

เครื่องชงกาแฟ ราคาถูก HOMEMATE HOM-269421

★★★★★

เช็คราคาและส่วนลด Lazada
เช็คราคาและส่วนลด Shopee

เครื่องชงกาแฟราคาถูก จากแบรนด์ HOMEMATE พร้อมการรองรับการชงกาแฟในปริมาณ 3 ถึง 5 ถ้วย ที่ให้คุณสามารถจัดวางเป็นอุปกรณ์ในการตกแต่งบ้านได้ด้วยในเวลาเดียวกัน

ยี่ห้อ / รุ่น HOMEMATE HOM-269421
ประเภทสินค้า เครื่องชงกาแฟแบบหยด
ขนาดสินค้า
น้ำหนัก
ขนาดความจุแทงค์น้ำ 0.6 ลิตร
กำลังไฟฟ้า 600 วัตต์

ต่อมาเป็นตัวเลือกของสินค้าจาก แบรนด์ HOMEMATE ที่ถือว่าได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อยในประเทศไทย โดยจะเป็นตัวเลือกของอุปกรณ์ที่มีจุดเด่นอยู่ในส่วนของการออกแบบ ที่ทำให้สามารถจัดวางได้อย่างเข้ากันกับทุกมุมของบ้าน

และให้คุณสามารถชงกาแฟได้อย่างมีคุณภาพ ในปริมาณ 3 ถึง 5 แก้วหรือ 600 มิลลิลิตร จากการชงกาแฟเพียงแค่ครั้งเดียว ในส่วนของวัสดุในการผลิตสินค้า จะมีการเลือกใช้งานเป็นพลาสติกและสเตนเลสคุณภาพสูง เป็นผลให้ในด้านของความแข็งแรงทนทานสำหรับการใช้งานระยะยาว รุ่นนี้จึงตอบโจทย์ได้ดีไม่แพ้กันกับรุ่นราคาสูงกว่าอย่างแน่นอน

7. TIMEMORE U French Press

เครื่องชงกาแฟ ราคาถูก TIMEMORE U-French-Press

★★★★★

เช็คราคาและส่วนลด Lazada
เช็คราคาและส่วนลด Shopee

เครื่องชงกาแฟ French Press พร้อมรูปแบบการชงกาแฟที่เรียบง่าย หรือเหมาะสำหรับการพกพาและนำไปชงกาแฟกับทุกสถานที่

ยี่ห้อ / รุ่น TIMEMORE U French Press
ประเภทสินค้า เครื่องชงกาแฟ French Press
ขนาดสินค้า
น้ำหนัก 0.34 กิโลกรัม
ขนาดความจุแทงค์น้ำ 0.45 ลิตร
กำลังไฟฟ้า

TIMEMORE U French Press เรียกได้ว่าเป็นเป็น เครื่องชงกาแฟราคาถูก ที่ให้คุณสามารถทำการชงกาแฟที่ชื่นชอบได้อย่างสะดวกสบาย โดยไม่จำเป็นจะต้องใช้ไฟฟ้าเลยแม้แต่น้อย จากการเป็นเครื่องชงกาแฟแบบ French Press ที่มีขนาดความจุโดยรวมอยู่ในระดับ 450 มิลลิลิตร แต่ด้วยการมีน้ำหนักโดยรวมที่ต่ำเพียง 340 กรัม

จึงทำให้การพกพาไปใช้งานยังนอกสถานที่ จึงจะสามารถทำได้สะดวกสบายอย่างมาก อีกทั้งด้วยรูปแบบของการชงกาแฟที่ไม่ซับซ้อน แต่ให้กลิ่นและสัมผัสของรสกาแฟที่ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ก็เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับตัวสินค้าได้ดีอีกไม่น้อยเลยทีเดียว

8. Alectric CM-A03L

เครื่องชงกาแฟ ราคาถูก Alectric CM-A03L

★★★★★

เช็คราคาและส่วนลด Lazada
เช็คราคาและส่วนลด Shopee

เครื่องชงกาแฟ Alectric รุ่นขนาด 0.3 ลิตร ที่มาพร้อมความคุ้มค่าสำหรับการใช้งานระยะยาว ด้วยการรับประกันสินค้าที่ครอบคลุมสูงสุดตลอด 3 ปี

ยี่ห้อ / รุ่น Alectric CM-A03L
ประเภทสินค้า เครื่องชงกาแฟแบบหยด
ขนาดสินค้า 175 x 230 x 230 มิลลิเมตร
น้ำหนัก 0.75 กิโลกรัม
ขนาดความจุแทงค์น้ำ 0.3 ลิตร
กำลังไฟฟ้า 450 วัตต์

หากคุณกำลังมองหาตัวเลือก ของสินค้าราคาย่อมเยา ที่เหมาะสำหรับการใช้งานภายในบ้านหรือพื้นที่พักอาศัยทั่วไป รุ่นนี้จะถือเป็นตัวเลือกที่คุณไม่ควรมองข้ามไปเลยแม้แต่น้อย ด้วยการเป็นเครื่องชงกาแฟรุ่นขนาดเล็กกะทัดรัด ที่มาพร้อมขนาดความจุในการชงกาแฟระดับ 0.3 ลิตร

ซึ่งถือว่าในการใช้งานแต่ละครั้ง จะทำให้คุณสามารถชงกาแฟได้ อย่างเพียงพอต่อการรับประทาน และสนับสนุนความสะดวกสบายให้กับการชงกาแฟได้มากยิ่งขึ้น จากระบบการชงกาแฟแบบอัตโนมัติ รวมไปถึงยังมีระบบในการประหยัดพลังงานที่มีประสิทธิภาพ จากฟังก์ชันการปิดการใช้งาน 1 นาทีหลังการเลิกใช้งานอีกด้วย

9. Boncafe SB-CM6632

เครื่องชงกาแฟ ราคาถูก Boncafe SB-CM6632

★★★★★

เช็คราคาและส่วนลด Lazada
เช็คราคาและส่วนลด Shopee

เครื่องชงกาแฟ Boncafe รุ่นราคาประหยัด ที่ถูกออกแบบรายละเอียดการใช้งานโดยรวม มาให้คุณสามารถใช้งานต่อเนื่องได้อย่างคุ้มค่าในการชงกาแฟ

ยี่ห้อ / รุ่น Boncafe SB-CM6632
ประเภทสินค้า เครื่องชงกาแฟแบบหยด
ขนาดสินค้า
น้ำหนัก
ขนาดความจุแทงค์น้ำ 0.6 ลิตร
กำลังไฟฟ้า

Boncafe SB-CM6632 จัดเป็น เครื่องชงกาแฟราคาถูกที่น่าสนใจอย่างมาก เมื่อเทียบกันกับรุ่นอื่น ๆ ที่มีราคาออกวางจำหน่ายใกล้เคียงกัน เนื่องจากด้วยการใช้งานเพียงครั้งเดียว คุณจะสามารถทำการชงกาแฟได้ในปริมาณ 600 มิลลิลิตร

หรือเทียบได้ในปริมาณ 4 ถึง 6 แก้วต่อหนึ่งครั้ง ซึ่งหลังจากที่ทำการชงกาแฟเสร็จสิ้นผ่านตัวเครื่อง ก็จะมีระบบการอุ่นกาแฟที่ให้ความร้อนได้อย่างยาวนานสูงสุดถึง 10 นาที ส่งผลให้ในด้านของการทำกาแฟเพื่อดื่มในชีวิตประจำวัน รุ่นนี้ก็จะตอบโจทย์ได้ดีอย่างคุ้มค่าแน่นอน

10. IWACHI Coffee Maker

เครื่องชงกาแฟ ราคาถูก IWACHI Coffee Maker

★★★★★

เช็คราคาและส่วนลด Lazada
เช็คราคาและส่วนลด Shopee

เครื่องชงกาแฟ รุ่นขนาดใหญ่จากแบรนด์ IWACHI ที่ให้คุณสามารถชงกาแฟได้ในปริมาณสูงสุดถึง 1.25 ลิตรในครั้งเดียว

ยี่ห้อ / รุ่น IWACHI Coffee Maker
ประเภทสินค้า เครื่องชงกาแฟแบบหยด
ขนาดสินค้า
น้ำหนัก
ขนาดความจุแทงค์น้ำ 1.25 ลิตร
กำลังไฟฟ้า 600 วัตต์

สุดท้ายถึงแม้จะเป็นตัวเลือกที่มีราคาย่อมเยามากที่สุด แต่ในด้านของการใช้งานจัดว่าทำได้ดีไม่แพ้กันกับตัวเลือกทั้งหมด ที่เราได้แนะนำไว้ให้กับคุณในช่วงที่ผ่านมาเลยแม้แต่น้อย เนื่องจากเป็นเครื่องชงกาแฟแบบหยด ที่มีจุดเด่นสำคัญอยู่ในด้านของความสามารถในการชงกาแฟ ซึ่งจะทำให้คุณสามารถชงกาแฟได้ในปริมาณสูงสุดถึง 1.25 ลิตร

จากการใช้งานกำลังไฟฟ้าโดยรวมที่ต่ำเพียง 600 วัตต์เท่านั้น ที่สำคัญด้วยการเลือกใช้งานวัสดุที่มีคุณภาพ และการออกแบบภาพรวมของสินค้ามาอย่างทันสมัย ก็เป็นส่วนที่ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับรุ่นนี้ได้เป็นอย่างดีด้วยในเวลาเดียวกัน

ประเภทของ เครื่องชงกาแฟราคาถูก

  • เครื่องชงกาแฟแบบหยด
    เครื่องชงกาแฟแบบหยดเป็นตัวเลือกของ เครื่องชงกาแฟราคาถูก ที่มีความง่ายและเป็นพื้นฐานในการชงกาแฟอย่างมาก ด้วยลักษณะของการผสมกาแฟในรูปแบบของเม็ดบดและผงเข้ากับน้ำร้อน ซึ่งจะสามารถทำได้แบบโดยตรงภายในตัวอุปกรณ์ ทำให้คุณจะสามารถชงกาแฟได้ในทันที และได้รับกลิ่นของกาแฟที่มีความเป็นมาตรฐานมากที่สุด

    แต่ข้อจำกัดของเครื่องชงกาแฟประเภทนี้ จะเป็นเรื่องของการที่คุณจะไม่สามารถทำการผสม หรือปรับเปลี่ยนสูตรในการชงกาแฟได้ เนื่องจากรูปแบบของการผสมน้ำร้อนเข้ากับเมล็ดกาแฟ Espresso จะทำให้สามารถชงกาแฟแบบ Americano ได้เพียงเท่านั้น ส่งผลให้ในภาพรวมจึงตอบโจทย์ได้ดี สำหรับการใช้เพื่อชงกาแฟพื้นฐานในชีวิตประจำวันมากกว่านั่นเอง

  • เครื่องชงกาแฟ French Press
    สำหรับเครื่องชงกาแฟราคาถูกแบบ French Press เป็นหนึ่งในประเภทที่อาจมีขั้นตอนในการชงวุ่นวายเล็กน้อย เนื่องจากคุณจะต้องทำการใส่เมล็ดกาแฟบดและน้ำร้อน เข้าสู่ตัวอุปกรณ์โดยตรงด้วยตัวเอง หลังจากนั้นจึงจะใช้ก้านในการดันภายในตัวอุปกรณ์ หลังจากทิ้งไว้ภายในช่วงระยะเวลาหนึ่ง

    ซึ่งในภาพรวมก็ยังถือได้ว่ามีความซับซ้อนไม่มากนัก แต่การชงกาแฟในลักษณนี้ก็ยังให้สัมผัสและรสชาติในการชงที่ยอดเยี่ยม ในขณะที่จุดเด่นของการใช้งานสินค้าประเภทนี้ ก็ยังจะมีเรื่องของการพกพาที่สะดวกสบายด้วยเช่นกัน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีอยู่ไม่น้อย สำหรับคนที่ต้องการพกพาอุปกรณ์ในการชงกาแฟไปยังสถานที่ต่าง ๆ อยู่เสมอ

  • เครื่องชงกาแฟแคปซูล
    หากคุณกำลังมองหารูปแบบของการชงกาแฟ ที่มีความง่ายดายและรวดเร็วมากที่สุด เครื่องชงกาแฟแคปซูลจะต้องเป็นตัวเลือกสินค้า ที่ดีที่สุดสำหรับคุณอย่างไม่ต้องสงสัย เนื่องจากตัวเครื่องจะทำงานได้ด้วยการใส่แคปซูลกาแฟเข้าสู่ตัวเครื่อง และทำการกดปุ่มสั่งการการทำงานเพียงครั้งเดียว

    จากตัวอุปกรณ์จะทำการชงกาแฟร้อนให้กับคุณ ผ่านทางน้ำร้อนที่ถูกใส่ไว้ภายในตัวเครื่อง ซึ่งจุดเด่นสำคัญของสินค้าประเภทนี้ แน่นอนว่าจะต้องเป็นความเรียบง่ายในการชงกาแฟ แต่สำหรับอีกหนึ่งส่วนที่เป็นเรื่องสำคัญนั้น ก็คือการที่คุณจะสามารถทำการคงรสชาติของกาแฟได้แบบดั้งเดิมอยู่เสมอ ด้วยการเลือกรับประทานกาแฟจากแคปซูลตัวเดิมที่เคยเลือกดื่มก่อนหน้านั่นเอง

  • เครื่องชงกาแฟสด
    สำหรับคนที่คุ้นเคยกับการชงกาแฟและใช้งานเครื่องชงกาแฟมาอย่างยาวนาน อาจจะรู้สึกว่าเครื่องชงกาแฟประเภทนี้ อาจเป็นสิ่งที่ไม่สามารถพบเห็นได้ ในหมวดหมู่ของ เครื่องชงกาแฟราคาถูก แต่ในปัจจุบันสินค้าในลักษณนี้ก็มีออกมาให้เราสามารถพบเห็นกันได้อยู่พอสมควร โดยจะเป็นตัวเลือกที่ค่อนข้างเหมาะสม

    สำหรับคนที่มีความรู้ในการชงกาแฟอยู่บ้างแล้ว เนื่องจากจะทำให้คุณสามารถผสมส่วนต่าง ๆ ในการชงกาแฟได้อย่างหลากหลาย จากการควบคุมและระบบการทำงานแบบอัตโนมัติ ส่วนเรื่องของจุดเด่นสำคัญในตัวสินค้าประเภทนี้ ก็คือเรื่องของการปรับเปลี่ยนการชงกาแฟได้หลากหลาย และการสั่งการการทำงานผ่านทางระบบอัตโนมัติที่สะดวกสบาย อีกทั้งยังสามารถตอบโจทย์ได้ทั้งกับมือใหม่และมืออาชีพอีกด้วย

วิธีเลือก ซื้อเครื่องชงกาแฟ

2 วิธีการเลือกซื้อ

1. เลือกจากประเภทของเครื่องชงกาแฟ

ถึงแม้ว่าจะเป็น เครื่องชงกาแฟราคาถูก แต่ในปัจจุบันการแบ่งแยกประเภทของสินค้า จัดว่าสามารถทำได้หลากหลายเป็นอย่างมาก ซึ่งสำหรับการแบ่งแยกประเภทของสินค้าโดยละเอียด เราจะแนะนำให้คุณได้รู้จักกับส่วนต่อไปของบทความนี้ ทั้งในด้านของรูปแบบการใช้งาน ไปจนถึงจุดเด่นที่ทำให้สินค้าแต่ละประเภทมีความแตกต่างกันออกไป

โดยเกณฑ์หรือสิ่งที่คุณจะสามารถนำมาใช้ได้ ในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าตามประเภท จะเป็นไปตามประเภทและลักษณะการดื่มหรือชงกาแฟเป็นหลัก จากการที่อุปกรณ์แต่ละรูปแบบจะทำให้คุณสามารถชงกาแฟได้แตกต่างกันออกไป อย่างไรก็ตามการเรียนรู้การใช้งานหรือเลือกซื้อสินค้าจากรายละเอียดในส่วนนี้ ก็ยังจะทำให้คุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับลักษณะการใช้งานของสินค้าแต่ละประเภทอย่างละเอียด ก่อนการตัดสินใจและใช้งานจริงด้วยเช่นกัน

หนึ่งในสิ่งที่คุณจะสามารถทำการแบ่งแยกได้ในเบื้องต้น สำหรับการเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟแบบราคาย่อมเยา จะเป็นการเลือกซื้อสินค้าตามลักษณะการชง ที่โดยพื้นฐานจะแบ่งออกมาได้เป็นเครื่องชงกาแฟ ซึ่งถูกออกแบบมาให้คุณสามารถชงกาแฟได้ด้วยตัวเอง ที่ถึงแม้จะมีขั้นตอนในการชงกาแฟค่อนข้างวุ่นวาย

แต่ก็จะมีความโดดเด่นในการพกพาเพื่อชงกาแฟมากกว่า โดยสำหรับเครื่องชงกาแฟในลักษณะนี้ จะมีในรูปแบบของชุดดริปกาแฟและเครื่องชงกาแฟ French Press ในขณะที่อีกหนึ่งรูปแบบของเครื่องชงกาแฟ จะเป็นตัวเลือกของอุปกรณ์ที่สามารถทำงานได้แบบอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้า ทำให้มีจุดเด่นสำคัญอยู่ในด้านของความสะดวกสบายในการใช้งาน ด้วยการควบคุมตัวเครื่องผ่านทางปุ่มกด หรือส่วนควบคุมสั่งการที่ถูกติดตั้งมาให้นั่นเอง

2. พิจารณารูปแบบของกาแฟที่ชื่นชอบในการดื่ม

หนึ่งในเรื่องสำคัญที่มีผลอย่างมากในการจำกัดตัวเลือกของ เครื่องชงกาแฟราคาถูก จะเป็นในส่วนของการเลือกซื้อจากประเภทกาแฟ ที่คุณมีความชื่นชอบในการดื่ม เนื่องจากตัวเลือกของเครื่องชงกาแฟที่อยู่ในราคาย่อมเยานั้น สินค้าโดยส่วนใหญ่จะไม่ได้ถูกออกแบบมา ให้คุณสามารถทำการชงกาแฟได้อย่างครอบคลุมกับทุกรูปแบบ

ดังนั้น หากคุณต้องการดื่มกาแฟให้ตอบโจทย์ความชื่นชอบตามรสนิยมมากที่สุด ก็จำเป็นที่จะต้องตรวจดูเสียก่อนว่าอุปกรณ์ตัวนั้น ๆ สามารถรองรับการชงกาแฟแบบที่คุณต้องการได้หรือไม่ โดยหากรายละเอียดของสินค้าไม่ได้มีการระบุไว้อย่างชัดเจน ก็อาจตรวจดูจากส่วนประกอบของอุปกรณ์อย่างเครื่องตีฟองนม หรือเครื่องบดเมล็ดกาแฟที่ถูกติดตั้งมาให้ได้ด้วยเช่นกัน

บทสรุป

หากคุณกำลังมองหา เครื่องชงกาแฟราคาถูก ทั้งสำหรับการใช้เพื่อเริ่มต้นการชงกาแฟ และการชงกาแฟเพื่อดื่มทั่วไปในชีวิตประจำวัน เราเชื่อว่าสินค้าแต่ละรุ่นที่เราได้คัดสรรมาให้กับคุณ ก็จัดว่าครอบคลุมกับการใช้งานในทุกสไตล์แล้ว

เพราะฉะนั้น สิ่งที่คุณจะต้องทำหากต้องการเลือกซื้อสินค้าให้ง่ายดายได้มากยิ่งขึ้น จึงเป็นการเรียนรู้จากบทความของเราอย่างละเอียด เพื่อให้สามารถตัดสินใจและกำหนดขอบเขตของตัวเลือกสินค้าให้ชัดเจนได้มากที่สุด หลังจากนั้นหากคุณทำการสั่งซื้อผ่านทางลิงก์ที่เราได้แนบมาไว้ให้ ก็น่าจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคุณได้อีกไม่น้อยเลยทีเดียว

บทความล่าสุด

เจลว่านหางจระเข้ ยี่ห้อไหนดี
เครื่องชงกาแฟแคปซูล ยี่ห้อไหนดี
พาวเวอร์แบงค์-eloop
10 เครื่องชงกาแฟสด ยี่ห้อไหนดี
หัวชาร์จ ยี่ห้อไหนดี
10 เครื่องชงกาแฟ Duchess รุ่นไหนดี

[ad_2]

Leave a Reply

Your email address will not be published.